Làm Áo Đồng Phục Kon Tum

01:07 blog thủ thuật
1. MẪU SẢN PHẨM
Bạn có nhu cầu đặt làm áo đồng phục, may áo thun đồng phục, áo đồng phục công ty, áo đồng phục lớp, làm huy hiệu, làm móc khóa, làm mũ đồng phục lớp cho đội ngũ nhân viên của bạn nhằm tạo dựng hình ảnh mang bản sắc riêng và chuyên nghiệp, quảng bá thương hiệu công ty, quảng cáo sản phẩm, thực hiện event… Với đầy đủ các dịch vụ từ thiết kế áo theo yêu cầu, phác thảo ý tưởng mẫu áo, chọn áo từ danh sách catalogue với nhiều mẫu áo có sẵn, chọn chất liệu, màu sắc theo yêu cầu, thêu họa tiết và logo lên áo, in hình ảnh lên sản phẩm, giao hàng tận nơi…Chúng tôi đều có thể đáp ứng các nhu cầu đó của bạn.

Dịch Vụ Làm ÁO THUN ĐỒNG PHỤC Của Công Ty TNHH BICI Center Sẽ Mang Đến cho bạn:

THIẾT KẾ THEO ĐÚNG Ý TƯỞNG CỦA BẠN:





(Khâu thiết kế giúp tạo ra sản phẩm áo thun đồng phục theo đúng yêu cầu mong muốn của bạn)

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ vẽ phát thảo từ 1 đến 3 ý tưởng áo thun đồng phục để Quý khách lựa chọn, các mẫu này hoàn toàn được thiết kế theo đúng ý tưởng ban đầu và mục tiêu sử dụng của Quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn lên phối cảnh 3D để Quý khách dể dàng hình dung được thành phẩm. Trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng, bạn có thể mô tả yêu cầu cho tư vấn viên của chúng tôi, hoặc bạn cũng có thể chọn các mẫu áo có sẵn theo catalogue mẫu áo của BICI Center.

CHẤT LƯỢNG MAY ỔN ĐỊNH:

Chúng tôi quan niệm, người nghệ nhân giỏi sẽ không dùng vải xấu để may áo đồng phục dù là những chỗ không nhìn thấy. Tại BiCi, chúng tôi tạo ra nhiều khâu kiểm duyệt chất lượng trong suốt quá trình sản xuất, để tất cả các sản phẩm áo thun đồng phục được làm ra tại BiCi Center đều chất lượng, chi tiết may sắc sảo và đẹp mắt dù là mặt trong của áo.


(Thiết Kế Mẫu Áo Đồng Phục)
ĐỘ BỀN VẢI VÀ ĐỘ BỀN MÀU CAO:

Chúng tôi chủ trương không nhận các đơn hàng với các chất liệu trung bình, tạiBICI, chúng tôi chỉ sử dụng duy nhất hai loại vải là vải cao cấp trong nước (vải loại một) và vải nhập khẩu cao cấp của nước ngoài để may sản phẩm cho Quý khách. Các loại vải này bắt buộc phải thỏa mãn 4 tiêu chuẩn là không co rút, không ra màu, không xù lông và độ nhăn ở mức cho phép.



(Làm áo đồng phục chất lượng tốt nhất tại BiCi)
QUY TRÌNH SẢN XUẤT ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI BICI:

Bước 1: Thu thập yêu cầu mong muốn và ý tưởng thiết kế từ khách hàng.
Bước 2: Tư vấn các đề xuất và giải pháp tốt nhất trên các định hướng thiết kế.
Bước 3: Vẽ phác thảo ý tưởng mẫu ao thun dong phuc kèm theo phối cảnh màu sắc và hình ảnh 3 chiều.
Bước 4: Sản xuất áo mẫu và kiểm tra thành phẩm lần một.
Bước 5: Sản xuất hàng loạt và tiến hành so sánh đối chiếu với ao thun dong phuc mẫu, loại bỏ các sản phẩm không đạt yêu cầu.
Bước 6: Kiểm tra các sản phẩm lần cuối trước khi xuất xưởng, in hướng dẫn sử dụng lên bao bì.
Bước 7: Giao hàng trong phạm vị toàn quốc, bàn giao hồ sơ thiết kế, ebook cẩm nang quy chuẩn hệ thống đồng phục và hướng dẫn bảo quản.
Bươc 8: Hỗ trợ khách hàng sử dụng và bảo quản trong 3 tháng đầu.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH:
Chúng tôi đổi mới 100% đối với các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bao gồm: Co rút, ra màu và xù lông trong 6 tháng tính từ ngày giao hàng.

HÀNG TRĂM KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CỦA CHÚNG TÔI:
Chúng tôi thường xuyên nhận may áo thun đồng phục cho các doanh nghiệp trên toàn quốc và cung cấp cho họ các sản phẩm chất lượng đi kèm với dịch vụ chuyên nghiệp và tiến độ dự án nhanh. Tại BiCi, sự hài lòng của Quý khách hàng là động lực và mục tiêu của toàn thể công ty.

Các khách hàng của chúng tôi trải dài trên khắp đất nước bao gồm Bộ Ngoại Giao, Bộ Công thương, Tổng cục thống kê, Quỹ tín dụng trung ương, Đại học Kinh tế, Đại Học Bách Khoa, Đại học Quốc Gia, Maritime Bank, BIDV Bank, Viettinbank, Petro Sercurities, Petro Insurance, Petro Hồng Hà, PVI Invest, Hồng Hà Bình Dương, Toyota Việt Nam, Isuzu Việt Nam, FPT Group, SSG Group, Cà Phê Trung Nguyên …và nhiều thương hiệu khác.

Chúng tôi đang cố gắng mỗi ngày nhằm tạo ra sự khác biệt trong sản phẩm và những dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất. Chúng tôi tin rằng với phương châm hoạt động lấy dịch vụ khách hàng làm trung tâm, là mắc xích kết nối chúng tôi và các bạn – Những khách hàng cũng đang tìm kiếm những đơn vị có dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Để được tư vấn tốt nhất về đồng phục xin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

ĐỒNG PHỤC BICI
XƯỞNG ĐỒNG PHỤC TẠI ĐÀ NẴNG
HOTLINE : 0905.01.68.01
HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG ONLINE - SHIP HÀNG CẢ NƯỚC!

Share this :